banner

Chính sách bàn giao, cài đặt

Gymo luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ và bàn giao, cài đặt tốt nhất dành cho cho quý khách. Chúng tôi hỗ trợ bàn giao và cài đặt với chính cụ thể như sau:

1. Buổi 1: Kick-off triển khai với Team tiên phong & Thiết lập, cấu hình hệ thống

Thời lượng: 3.5 giờ

Nội dung:

  • Nắm được cách thiết lập, cấu hình trên Gymo
  • Các chức năng cấu hình, thiết lập hệ thống :Cấu hình tài khoản, nhân viên, địa điểm phòng tập, sản phẩm , mẫu báo giá..v.v

2. Buổi 2: Hướng dẫn team tiên phong phần vận hành quy trình quản lý hành trình trải nghiệm khách hàng

Thời lượng: 2.5 giờ

Nội dung:

  • Nắm vững quy trình quản lý hành trình trải nghiệm khách hàng và các tính năng liên quan trên hệ thống.
  • Các chức năng tại các màn hình Chia lượt, Crm, báo giá, biên lai

3. Buổi 3: Hướng dẫn team tiên phong phần quản lý khách hàng, lịch sử checkin của khách, và quản lý biên lai, thanh toán, hợp đồng

Thời lượng: 2.5 giờ

Nội dung:

  • Hiểu rõ quy trình quản lý khách hàng, lịch sử check-in và quản lý biên lai, thanh toán, hợp đồng trên hệ thống.
  • Các chức năng tại các màn hình :Liên hệ, Biên lai, Thanh toán, Hợp đồng, Lịch sử checkin….

4. Buổi 4: Hướng dẫn team tiên phong phần quản lý lịch tập PT, quản lý số buổi còn lại, lịch sử điểm danh của nhân viên (Khi nào lắp đặt máy Faceid sẽ hướng dẫn)

Thời lượng: 2.5 giờ

Nội dung:

  • Nắm vững quy trình quản lý lịch tập, quản lý buổi còn lại, và lịch sử điểm danh nhân viên, đảm bảo sử dụng hiệu quả các tính năng liên quan khi hệ thống FaceID được triển khai.
  • Các chức năng tại các màn hình : Lịch , Lịch sử điểm danh, chuyên cần..